Tuesday, June 10, 2008

ป้าครับ...ผมเสียว

ป้าครับ...ผมเสียว
ผมอายุ35 มีรสนิยมชอบสาวใหญ่อายุ40 ขึ้นไป หุ่นอวบ อกใหญ่สะโพกใหญ่ ที่เป็นเช่นนี้ก็เพราะว่าผมมีความหลังที่ยังฝังใจเมื่อตอนผมอายุ16 ผมใด้เข้าไปเรียนต่อระดับมัธยมในตัวจังหวัดอาศัยอยู่กับญาติมีศักดิ์เป็นพี่ของแม่ผม
ชื่ออรอนงค์ แกเป็นสาวโสดยังไม่แต่งงานอายุ42 ทำงานพยาบาลในโรงพยาบาลประจำจังหวัด หน้าตาสวยผมยาว ผิวขาวบุคลิกท่าทางดีดูแล้วสาวกว่าอายุมาก รูปร่างนี้สุดยอดอย่าบอกใครเลย สูงใหญ่รูบร่างอวบอัด หน้าอก38 เอว27 สะโพกใหญ่ผายขนาด40 นิ้ว ที่ผมรู้ขนาดเพราะผมชอบโขมยชุดชั้นในของป้าอรเอามาดมกลิ่นมันเร้าความรู้สึกดี สมัยสาวๆแม่บอกว่าป้าอรเป็นดาวของจังหวัดระดับใด้รางวัลมาประดับความงามเชียวล่ะ ป้าอรดีใจมากที่มีผมมาอยู่เป็นเพื่อน เพราะถึงแม้ว่าจะมีเพื่อนบ้านล้วนนิสัยดีแต่แกบอกว่ายังรู้สึกกลัวตอนที่อยู่คนเดียว
ตอนเย็นผมมีหน้าที่ขับมอเตอร์ไซด์ไปรับป้าอรหลังเลิกงานแล้วเราจะแวะตลาดซื้อของมาทำ
กับข้าว ผมช่วยป้าอรเป็นลูกมือในการทำอาหารเราจึงสนิทกันมาก เวลาอยู่บ้านป้าอรคงเห็นผมเป็นหลานแกจึงใส่ชุดสบายๆเสื้อยืดบางๆคอกลม กางเกงขาสั้นมากทำให้เห็นผิวพรรณที่ขาว ยิ่งตอนอาบน้ำแกจะนุ่งผ้าถุงกระโจมอกเห็นไหล่ขาวจั๊วพออาบน้ำเสร็จแกก็จะนุ่งผ้าถุงต
ัวเก่าออกมา จะเห็นรูบร่างชัดเจนมาก ยกทรงและกางเกงในแกก็ไม่ใส่หน้าอกใหญ่ดันผ้าถุงจนเห็นหัวนมเป็นเม็ด โดยเฉพาะบั้นท้ายที่ผายของแกมีผ้าถุงเปียกหมาดๆแนบชิดแก้มก้นอยู่มองดูแทบจะทะลุถึงเ
นื้อใน ผมเห็นแล้วต้องกลืนน้ำลายหลบเข้าห้องน้ำชักว่าวทุกครั้ง ผมอยู่กับป้าอรมาร่วมปีชักว่าวแทบทุกวันใครจะทนใด้ละก็รูปร่างแกสุดยอดอย่างที่บอก ผมจึงอยากรู้ว่าถ้าดูป้าอรตอนไม่มีเสื้อผ้าจะน่าดูกว่านี้มั้ย เลยเจาะห้องน้ำแอบดูเวลาแกอาบน้ำ วันนั้นพอรู้ว่าป้าอรเข้าห้องน้ำผมตัวสั่นหวิว รีบไปตรงที่เจาะรูไว้ทันทีเสียงปิดประตูลงกลอนดังแกร๊กผมแนบตาที่รูซึ่งเจาะไว้อย่าง
แนบเนียนหัวใจผมเต้นแรงเหมือนจะหลุดออกจากอกหายใจใด้ไม่เต็มปอด ป้าอรเอาผ้าเช็ดตัวพาดไว้ที่ราวแล้วหันมาปลดปมผ้าถุงอย่างช้าๆเมื่อมันหลุดออกจากร่า
งกายแก เพียงเท่านี้ของผมแข็งผงาดขึ้นทันทีทันใดผมจึงรูดกางเกงลงท่อนเนื้อแข็งปั๋งโดนมือผม
กระตุกเบาๆ โอ้เรือนร่างที่อวบอัดเปลือยเปล่าของป้าอรช่างงามจริงๆ ร่างขาวอวบยืนเปลือยกายกลมกลึงทุกq[+_+]pส่วนเต้านมอวบใหญ่มาก ร่องอกเบียดชิดหัวนมสีน้ำตาลเข้มตัดกับอกอวบขาวนวล มองต่ำลงมาหน้าท้องมีไขมันนิดหน่อย เนินนูนอวบอูมเต็มไปด้วยขนดกดำจนมองไม่เห็นรอยผ่ากลางหว่างขา บั้นท้ายใหญ่ผายงอนเห็นเพียงเท่านี้น้ำว่าวผมแตกปิ้ดพุ่งแรงติดเลอะข้างฝาเลยส่วนภาย
ในห้องน้ำป้าอรก็ตักน้ำอาบอย่างสดชื่นฟอกสบู่ซะฟองเต็มตัวตอนถูสบู่นมใหญ่ๆของแกกระเ
พื่อมขึ้นลงน่าดูดมาก ผมอยากเห็นร่องกลีบป้าอรว่าจะบุบสลายตามอายุรึปล่าว เหมือนกับจะรู้ป้าอรหันหน้ามาถูสบู่ทางผมอีกครั้ง ป้าอรย่อเข่าลงเล็กน้อยแคมสองข้างค่อยๆเปิด แกลูบไล้สบู่เนินนูนอย่างทนุถนอมและคงกลัวไม่สะอาดแกใช้มือแหวกกลีบเนื้อให้อ้าออกผม
เห็นติ่งเม็ดละมุดชัดเจน สีในร่องสวาทมันแดงเข้มแกคงบริสุทธ์จริงๆ ของผมแข็งขึ้นมาอีกครั้งผมจึงเริ่มชักว่าวและเร่งกระตุกท่อนเนื้อเร็วขึ้นอีกเพราะแก
เล่นแหวกร่องกลีบจับสบู่ถูเข้าไปภายในรูสวาทบางครั้งเอาแกก็นิ้วแหย่เข้าไปแล้วเอาออ
กมาดม ป้าอรทำเช่นนี้ทำให้แคมสองข้างยู่ย่นตามแรงการถูสบู่ โอ้ยผมจะบ้าตายอยากพังประตูเอาแท่งของผมเสียบใส่ร่องรักของป้าอรจริงๆ ผมทนไม่ไหวนึกในใจว่าท่อนเนื้อของผมเป็นก้อนสบู่ในมือป้าอร น้ำกามของผมจึงกระฉูดออกมาอีกครั้ง
ตั้งแต่วันนั้นมาผมใฝ่ฝันว่าจะใด้เชยชมเรือนร่างอันอวบอัดของป้าอรสักครั้งและถึงแม้
ว่าดูท่าทางแกก็ทำตัวสนิทสนมกับผมมาก แตะเนื้อต้องตัวจับมือถือแขนกันแกก็ไม่ว่าอะไร แต่ผมคงไม่มีหวังเพราะไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นกับป้าอรอย่างไรดี จนเวลาที่ผมรอคอยมาถึงหลังโรงเรียนเลิกสี่โมงเย็นผมรีบกลับบ้านเพราะต้องเปลี่ยนชุดไ
ปซ้อมกีฬาต่อ ถึงบ้านประตูบ้านไม่ปิดหาจนทั่วก็ไม่เห็นป้าอรเลยลองไปดูที่ห้องนอนแกป้าอรอยู่ในห้อ
งนี้จริงๆแต่ทำไมนอนคลุมผ้าห่มทั้งตัว ผมเรียกเบาๆแกค่อยลืมตาขึ้นท่าทางเหมือนไม่สบายมากแต่ผมเอามือแตะหน้าผากแกดูก็ไม่เห
็นร้อนเท่าไร ป้าอรว่าหายาให้กินหน่อยผมก็พยุงแกลุกขึ้นทำเผลอเอื้อมมือถูกที่อกอวบๆของป้าอรแล้วป
้อนยาให้แกกิน เสร็จแล้วป้าอรบอกว่าทั้งวันยังไม่ใด้อาบน้ำเลยเพราะกลัวไข้จะขึ้นสูงมาก็ดีแล้วช่วย
ถอดเสื้อผ้าเช็ดตัวให้หน่อยแกจะใด้เปลี่ยนชุดใหม่พูดจบแกก็แกะกระดุมเสื้อทีละเม็ดจน
หมดจนเห็นยกทรงสีขาวที่ห่อหุ้มสองเต้าใหญ่แทบไม่หมดผมยืนมองตะลึงตัวแข็ง พอตั้งสติใด้ก็เข้าไปช่วยถอดเสื้อของป้าอรออกเสื้อหลุดออกไปแล้วเหลือกางเกงผมจึงค่อ
ยเอื้อมมือสั่นๆไปปลดตะขอรูดซิปลงแล้วถอดกางเกงให้แก ตอนนี้ป้าอรนอนหลับตาพริ้มอยู่บนเตียงเปิดโอกาสให้ผมใช้สายตาโลมเลียรูบร่างอันอวบอั
ดของแกทุกซอกทุกมุมมันเป็นภาพที่เหนือคำบรรยายจริงๆ ผมเอาผ้าชุบน้ำอุ่นมาจะเช็ดตัวให้ป้าอรเช็ดจนทั่วตัวแบบมือสั่นๆแท่งเนื้อก็แข็งตุงก
างเกง มือผมโดนหน้าอกโดนนั่นโดนนี่ของแกบ้างทั้งบังเอิญและเจตนาตอนนี้ผมคิดอยากปล้ำแกใจจะ
ขาด แต่เห็นแก่ความเกรงใจและความเคารพทำให้ผมไม่กล้าทำ ผมเช็ดตัวแกจนทั่วใส่เสื้อผ้าใหม่เสร็จแล้วรีบเข้าห้องน้ำชักว่าวกระตุกไม่กี่ครั้งน
้ำแตกทันที คืนนั้นฝนตกหนักผมกระสับกระส่ายนอนไม่หลับข่มตาไม่ลงภาพร่างขาวอวบของป้าอรติดตาตลอด
กว่าผมจะหลับลงใด้ก็ราวตีสองรุ่งเช้าป้าอรเรียกให้ผมไปเช็ดตัวให้อีกจะใด้เปลี่ยนชุด
ใหม่ แกถอดชุดออกเองถามผมว่าชุดชั้นในอยู่ไหนผมบอกเมื่อคืนฝนตกเปียกหมดเลย แกบอกไม่เป็นไรแล้วก็ถอดยกทรงและกางเกงในออกต่อหน้าผมแล้วนอนหงายลงบนเตียงหลับตา ผมเช็ดตัวป้าอรมือสั่นยิ่งกว่าเมื่อวาน ป้าอรเป็นคนขาวอยู่แล้วผิวพรรณในร่มผ้ายิ่งขาวเหมือนสำลี อกอวบใหญ่ปลายยอดหัวนมชูชันหน้าท้องมีไขมันนิดหน่อยดูไม่น่าเกลียด ต่ำลงไปเนินนูนใหญ่เต็มหว่างขาปกคลุมไปด้วยขนหมอยอันดกดำ ถึงขั้นนี้น้ำผมแทบแตกไม่เช็ดตัวป้าอรแล้วความรับผิดชอบชั่วดีขาดสะบั้น ผมเอื้อมมือจับสองเต้าอวบใหญ่ของป้าอรที่ผมอยากสำผัสมานาน ป้าอรลืมตาขึ้นพูดเสียงสั่น"จะทำอะไรป้าเนี่ย& quot;ผมไม่ตอบแต่ซุกใบหน้าลงที่อกอวบใหญ่ทั้งเค้นคลึงทั้งดูดเลียที่เต้าอวบทั้งสองเ
ต้าอย่างเมามันเสียงแกเริ่มครางคงจะมีอารมณ์บ้างแล้ว ผมโลมเลียต่ำลงมาเอื้อมไปลูบไล้ที่ขาอ่อนป้าอรค่อยๆถ่างขาออกผมเลยจับสะโพกผายใหญ่ขอ
งป้าอรมาพาดอยู่ที่ขอบเตียงแล้วจับขาแกฉีกออกกว้างผมก้มลงมองเนินรักที่ชุ่มฉ่ำของป้
าอรเห็นในร่องสวาทกลีบสีแดงตัดกับผิวที่ขาวนวลของป้าอรอย่างเห็นใด้ชัดสีมันน่าดูดเล
ียมาก คิดแล้วก็ฉกลิ้นเลียลากขึ้นลง กระดกปลายลิ้นเลียติ่งเม็ดละมุดนิ้วชี้ค่อยแหย่เข้าไปสู่ความล้ำลึก ป้าอรครางดังขึ้นแกเอามือขยี้หัวผมเด้งร่อนสะโพกขึ้นลงตามจังหวะนิ้วจิ้มเข้าจิ้มออก
น้ำแกออกมามากผมเร่งจิ้มนิ้วเร็วขึ้นอีก เสียงป้าอรร้องคราง"อูยยยซี้ดดเสียวเหลือเกิน ไม่ไหวแล้ว ป้าจะจะเสร็จแล้วอ้าาา"ร่างป้าอรกระตุกยึกๆกดหัวผมแน่นกับเนินนูน พอแกคลายมือออกผมลุกขึ้นจัดการกับเสื้อผ้าของตัวเองยืนแทรกเข้าหว่างขาป้าอรถ่างขาออ
กเอนตัวไปตามขวางของเตียงอย่างเตรียมพร้อม "ลองใส่ดู แต่อย่ารุนแรงนัก ป้ายังไม่เคยเจอเลย"ป้าอรบอกเบาๆ ผมเอามือจับเต้าปากก็ก้มดูดหัวนมอีก มืออีกข้างก็จับท่อนรักแข็งปั๋งอยู่ปากรูสวาทของป้าอร ผมดันเข้าช้าๆแค่หัวป้าอรก็ร้อง"โอ๊ยเบาๆหน่อยจ้ะ ป้าเจ็บ"ผมพยายามดันอีกมันไม่เข้าเหมือนมีอะไรกั้นไว้ผมก็พยายาจะดัน ป้าอรเอามือยันที่อกผม"หยุดก่อนจ้ะ มันคับแน่นตึงข้างในไปหมด ป้าเจ็บเอาออกก่อนเถอะ"ผมจึงหยุดแล้วหันมาจูบปากแลกน้ำลายกับป้าอรมือค่อยลูบไล้อกอวบใหญ่สองเต้าไปมา ร่างป้าอรดิ้นพล่านผมจึงกดแท่งลงอีกมันเข้ายากจริงๆ ป้าอรร้องบอก"อูยยไม่ไหวแล้วเจ็บเหลือเกิน& quot;ผมตัดสินใจกดท่อนเนื้อเข้าไปเต็มที่จนสุดลำคราวนี้เหมือนมันผ่านอะไรดังกึดกึดใ
นรูสวาท ป้าอรร้อง"ว๊ายตายแล้ว"ร่างป้าอรสดุ้งสุดขีดมือแกกอดผมแน่นเล็บป้าอรจิกลงที่หลังผมจนรู้สึกเจ็บ ผมเห็นป้าอรน้ำตาซึม ผมปลอบใจแกเดี๋ยวก็หายแล้วทนเจ็บอีกนิด ผมดูดนมป้าอรแล้วค่อยชักท่อนรักออกช้าๆ "ซี้ดดดอ้าาาา"ป้าอรซู้ดปากแสดงว่าแกหายเจ็บแล้ว ผมเริ่มโยกเอวซอยเบาๆ"หายเจ็บรึยังครับป้าอร"ผมถามป้าอรพยัก"หายแล้วจ้ะและก็เสียวในรูมากแรงอีกนิดก็ใด้"แล้วแกก็จูบปากกับผม ผมดึงแท่งออกจนเกือบหลุดแล้วอัดลงเต็มที่สุดลำ ป้าอรสะดุ้งส่ายสะโพกใหญ่เด้งรับ ผมกระเด้ารุนแรงยิ่งขึ้นแกครางดัง"ไม่ไหวแล้วเร็วๆหน่อยป้าจะเสร็จแล้ว"ผมเร่งซอยเอวอีกไม่นานป้าอรก็ร้อง"โอ้ย"ผวากอดและจูบปากกับผมผมรู้สึกว่าภายในร่องสวาทของป้าอรตอด ตุ้บๆอย่างรุนแรงเป็นระยะๆ"ป้าเสียวใจจะขาดอยู่แล้ว เร่งเร็วๆเลยไม่ต้องกลัวป้าเจ็บ"ตอนนี้แกเอามือช่วยกดเอวผมเด้งรับการกระแทกของผมอย่างไม่กลัวเจ็บ"ซี้ดดดป้าจะจะเสร็จอีกแล้วโอยยป้าเสร็จอีกแล้ว& quot;ผมเร่งกระเด้าใส่ร่างอวบของป้าอรแรงขึ้นจนทนไม่ไหวฉีดน้ำรักกระฉูดเข้าในร่องสว
าทของป้าอรตามในทันที ป้าอรนอนกอดและจูบปากกับผมอย่างรักใคร่นานและนาน สักพักป้าอรพูดกับผมว่า"ป้าเพิ่งเสียความบริสุทธ์ครั้งแรกระบมไปหมดแล้ว ทั้งเนินนูน และอกอวบยังไม่เคยผ่านมือชายใดเลย โดนเธอเป็นครั้งแรก" ป้าอรเล่าต่อว่าตอนเป็นสาวแกไม่มีแฟนเพราะพ่อดุมากใครจะมาจีบก็โดนกีดกันจึงไม่มีใคร
กล้ามายุ่งจนพ่อแกเสียจึงอยู่เป็นโสดเรื่อยมา พอผมมาอยู่ด้วยเวลาเห็นผมนุ่งกางเกงกีฬาขากว้างๆเห็นท่อนของผมแกอยากจับและอยากลองจึ
งทำเป็นไม่สบายป้าอรบอกว่ารักผมมากที่ทำให้แกถึงจุดสุดยอดหลายครั้งแล้วป้าอรก็บอกให
้ผมลุกขึ้นไปล้าง พอผมดึงแท่งรักออกมาจากรูสวาทของป้าอร ผมตกใจมากเพราะมีเลือดปนน้ำเมือกออกมาเปรอะที่นอนด้วย ป้าอรว่าเป็นเลือดบริสุทธ์ที่เสียสาว ผมอดภูมิใจไม่ใด้ที่เป็นชายคนแรกที่ใด้เชยชมร่างงามของป้าอร เราเข้าไปล้างในห้องน้ำด้วยกัน ผมจับป้าอรอาบน้ำถูสบู่ให้แกทุกส่วนทั้งข้างหน้าและข้างหลัง จนแท่งรักแข็งขึ้นอีกเลยบอกป้าอรว่าช่วยดูดให้ผมหน่อย แกบอก"ไม่เอาทำไม่เป็น ไม่เคยทำป้ากลัวอ้วก" ผมเลยบอกป้าอรว่าเราไม่ต้องรังเกียจของกันและกัน เพราะเราก็เป็นผัวเมียกันแล้วป้าอรจึงยอมอมแต่แกก็อมไม่เป็นจริงๆผมต้องบอกให้ดูด เลีย ระวังฟันจะโดนแท่ง จากนั้นผมก็ให้ป้าอรยืนโก้งโค้งจับขอบอ่างน้ำผมเลียตั้งแต่รูก้นจนถึงรูรักป้าอรบอก"ให้เอาใส่เถอะป้าอยากอีกแล้ว"แต่ผมยังคงยืนมองบั้นท้ายขาวนวลอวบใหญ่ผายกว้างคนอะไรสะโพกใหญ่จริงๆ รูสวาทของแกปลิ้นออกมาทางด้านหลังใหญ่เต็มตาผมทนไม่ไหวเลยเอาป้าอรในท่าโก้งโค้ง"โอ้ยยทำไมมันเข้าลึกดีจังเสียวอีกแล้ว กระแทกแรงๆเลย เอาแรงๆ"สะโพกที่ขาวและอวบผายสะเทือนไปตามแรงกระแทกของผมป้าอรร้อง"โอ้ยโอ้ย"ทุกครั้งทีผมกระแทก มือก็เอื้อมไปขยำนมสุดท้าเสียงแกร้องเร่ง"เร็วๆหน่อย จะเสร็จแล้วออกแล้วซี้ดดป้าเสร็จอีกแล้ว"ผมกระเด้าถี่ๆอีกเจ็ด-แปดทีน้ำรักก็พุ่งกระฉูดอีกครั้งจนผมแทบหมดแรงฟุบลงที่หลังแก ป้าอรหันมายืนกอดและจูบปากกับผม และเราก็อาบน้ำด้วยกันออกมาจากห้องน้ำป้าอรยังพูดยิ้มๆว่ารู้สึกครั่นเนื้อครั่นตัวเ
หมือนจะมีไข้อีก

No comments: