Tuesday, June 24, 2008

เรื่องที่ไม่น่าเกิด

เรื่องที่ไม่น่าเกิด
ผมมีเรื่องอยากจะเล่าสู่กันฟัง เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ไม่ดีและไม่น่าเกิดขึ้นเลย คือว่า ครอบครัวผมนั้นมี 4 คน คือผม พ่อ แม่ และน้องสาว ผมเริ่มอยากรู้อยากเห็นสัดส่วนของผู้หญิงจริงๆสักทีแต่ผมไม่รู้จะไปหาดูได้ที่ไหน จนอยู่มาวันหนึ่ง วันที่เริ่มต้นในสิ่งเลวร้ายมาตลอด ลืมบอกไป พ่อผมอายุ 45 ส่วนแม่นั้น 33 แม่ผมนั้นเป็นคนขาวเพราะที่บ้านผมเป็นคนจีนและแม่ผมนั้นเป็นคนออกกำลังกายตลอดเลยทำให้รูปร่างและทรวดทรวงนั้นดี อวบขาว หน้าตาก้ถือว่าใช้ได้ แต่ตอนนั้นผมไม่ได้คิดอะไรกับแม่ผมหรอกนะครับ จนมาวันหนึ่ง ผมก็แต่งตัวเตรียมจะไปโรงเรียนเหมือนทุกวัน ผมก็ลงมานั่งทานข้าวแล้วน้องผมก็ลงมานั่งทานกับผมส่วนพ่อผมนั้นออกไปก่อนแล้ว แม่ผมก็แต่งตัวไปทำงานใส่กระโปรงสั้นลงมา ( แม่ผมทำงานใน บ.เอกชนแห่งหนึ่ง ) ก็ลงมานั่งทานกัน 3 คน แล้วทีนี้น้องผมเกิดซุ่มซ่ามมือไปปัดแก้วน้ำตกแตก แม่ผมก้เลยบอกอย่าให้ผม 2 คนลูกจากโต๊ะเพราะเดี๋ยวแก้วบาด เดี๋ยวแม่เก็บเอง แม่ก็เลยย่อตัวลงไปเก็บ ทันใดนั้นเอง กระโปรงที่แม่ใส่อยู่นั้นสั้นมากทำให้ผมเห็นกางเกงในสีขาวของแม่ ทำให้ผมเกิดอารมณ์อย่างบอกไม่ถูก ผมเลยแกล้งทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้แล้วแอบมองแต่ไม่ให้แม่รู้ตัว สักพักแม่ก็ลุกขึ้นผมเสียดายมาก ไม่รู้ว่าจะได้เห็นแม่โป๊อย่างนี้อีกรึป่าว วันนั้นทั้งวันผมเรียนไม่รู้เรื่องเลย ภาพกางเกงในแม่คาอยู่ในตาผมตลอดเวลา ผมเลยคิดได้ว่า ในเมื่อไม่รู้ดูของจริงจากไหน ก็ดูของแม่ตัวเองนี่แหละ พอกลับถึงบ้าน ผมมาถึงคนแรก ผมรีบเข้าห้องแล้วรีบช่วยตัวเองไป 1 ที สักพักแม่กลับมาไปเปลี่ยนสื้อผ้าแล้วไปทำกับข้าวผมเลยแอบย่องไปในห้องแม่ จะไปหารื้อดูกางเกงในที่แม่ยังไม่ซัก ปรากฎว่าไม่มีเลยแม่ดันซักหมดแล้วทำให้ผมเสียดายมากผมอยากดมกลิ่นผ่านกางเกงในแม่ก็ยังดี จนผมต้องรอวันต่อมา ทีนี้ผมไม่ผิดหวังครับ ผมเจอกางเกงในสีขาวลายลูกไม้ มีกลิ่นชวนดมมาก ผมเลยรีบงัด***ผมแล้วสำเร็จความใคร่โดยจินตนาการว่าได้ร่วมเพศกับแม่ผ่านกางเกงในแล้วผมก็เอายกทรงลายลูกไม้สีเดียวกันมาดมสักพักน้ำผมก็ออกอย่างรุนแรงผมชักไม่ทันน้ำเลยเลอะกางเกงในแม่หมดเลย กลัวก้กลัวแม่จะรู้ แต่สุดท้ายทีนี้เหมือนแม่จะรู้ครับคือแม่ล็อคห้องเลยผมเลยอดดมกลิ่นจากกางเกงในแม่เป็นอาทิตย์ ทำให้ผมหงุดหงิดมากผมเลยตัดสินใจเจาะรูห้องน้ำเพื่อที่จะได้แอบดูแม่อาบน้ำ แล้วพอกินข้าวเสร็จแม่ผมก็ไปอาบน้ำ ผมก็ย่องตามไปในใจผมระทึกมากจะได้เห็นสัดส่วนของผู้หญิงจริงๆสักที พอแม่ผมเข้าไปแม่ก็ค่อยๆถอดเสื้อออก ทันใดนั้นผมก็ได้เห็นเต้านมของแม่ในชุดชั้นในสีดำซึ่งตัดกับผิวแม่มากแล้วแม่ก็ถอดออก เต้านมของแม่นั้นดูแล้วได้อารมณ์มากเลยครับ อวบ ขาว หัวนมยังไม่ดำเลย แล้วแม่ก็ถอดกระโปรง แล้วก็ถอดกางเกงในออก ทันใด้นั้น ผมก็เห็น****ดำขลับของแม่ ผมไม่รู้ตัวเลยครับว่าผมงัด***ออกมาตอนไหน ผมสาวไปตาก็มอง เนินของแม่ไป แม่ทั้งควักทั้งล้วงดูแล้วได้อารมณ์มาก จังหวะที่ถูนมก็กระเพื่อมไป สักพักผมก็เสร็จ น้ำผมพุ่งใส่ไปตูเยอะมากเลยครับ ผมก็รีบเช็ด แล้วผมก็รีบมานั่งดูหนังทำเหมือนไม่มีไรเกิดขึ้น ตั้งแต่นั้นผมก้ได้แอบดูแม่เรื่อยมา จนมาถึงวันที่ไม่น่าเกิดขึ้นครับ คือ วันนั้นเป็นวันหยุด พ่อผมพาน้องออกไปเที่ยว เหลือผมกับแม่ 2 คน พอตอนกลางวันแม่ก็มาอาบน้ำตามปกติ ผมก็มาแอบดูเหมือนเคย แต่ครั้งนี้จะเรียกว่าคราวซวยหรืออะไรก็ไม่ทราบครับ เพราะว่าแม่ผมดันลืมล็อคห้องน้ำ ผมก็ชักว่าวอย่างเมามันตาก้ดูไปทีนี้มันไปหน่อยหัวเลยกระแทกประตูห้องน้ำเข้าไป แม่ผมตกใจรีบเอามือมาปิดหน้าอก กับข้างล่างไว้แต่ไม่มิดหรอกครับเพราะมันใหญ่อยู่ แต่ผมนี่สิครับมือยังคาที่***อยู่เลย ของผม 6 นิ้วได้ครับ หัวมันก้เลยโผล่ขึ้นมาแม่จ้องมอง***ผมเขม็งเลย แล้วก็รีบไล่ผมออกไป พอแม่อาบน้ำเสร็จแม่เรียกผมมาว่าเป็นการใหญ่เลย บอกจะช่วยตัวเองทำไมต้องมาแอบดูแม่ด้วยมันบาป มันไม่ดี ผมก็นิ่ง พอแม่ด่าเสร็จ ผมก็ไปอาบน้ำแต่ทีนี้เหมือนโชคช่วยก็ว่าได้ครับ แม่ลืมเสื้อผ้าไว้ในห้องน้ำ ผมเลยรีบรื้อดูเจอกางเกงใน กับยกทรงสีเนื้อ ม้วนอยู่ ผมเลยรีบเอามาดมแล้วรีบชักว่าวต่ออย่างเมามัน มันไม่ได้ชักนานนี่ครับ ตาเผอิญตอนที่ผมชักอยู่นั้นตาผมเหลือบไปเห็นเหมือนมีคนมาแอบดูคงดูรูเดียวกับที่ผมแอบดูมะกี้ ผมเลยยิ่งมีอารมณ์ ผมหันหน้าเข้าหารูแล้วก็ชักอย่างแรงและเร็วจนผมกระฉูดใส่ประตูห้องน้ำเยอะมากแล้วผมก็อาบน้ำจนเสร็จ และตั้งแต่วันนั้นมาดูแม่แปลกๆไป ทีนี้เวลากวาดบ้านหรือถูบ้านดูไม่ค่อยระมัดระวังเลย ทำนมหกบ้าง ทำให้ผมงี้ทนไม่ไหว จนวันนึงวันนั้นผมไม่สบายมากเป็นไข้แม่เลยต้องมาเช็ดตัวให้ผม ระหว่างที่เช็ดนั้นผมก็ดันนึกภาพแม่ตอนโป๊ ทำให้***แข็งขึ้นมาแล้วผมไม่ได้ใส่กางเกงในด้วย จะปิดก็ไม่ทันแล้วแต่ผมก็แกล้งทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ แล้วสิ่งที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น แม่ดันล้วงมือเข้าไปเช็ด***ผมแล้วก็ชักขึ้นชักลง ผมไม่เคยโดนมือผู้หญิงมาก่อนผมงี้เสียวสุดๆแอ่นตัวเด้งสู้มือแม่ทันที แม่ทำได้สักพักแม่ก็หยุด ผมเลยร้องบอกแม่ว่าอช่วยทำความสะอาดอีกนิดได้มั้ยครับ แม่คงรู้ว่าหมายถึงอะไร แม่ก็เลยบอกว่าอยากให้แม่ทำแบบนี้มากกว่ามั้ง แม่เลยชักว่าวให้ผมต่อจนสักพักผมก็เสร็จพุ่งใส่หน้าแม่เลย ผมก็เกิดความหน้าด้านขึ้นมาทันทีเลยบอกแม่ว่า แม่อย่าล็อคประตูห้องได้มั้ยครับ แม่เลยบอกว่า จะเข้าไปเอากางเกงในแม่มาชักว่าวใช่มั้ย ผมงี้หน้าแดงเลยได้แต่พยักหน้า แม่ก็เลยถามว่าชอบเหรอ ผมบอกว่าชอบ ผมชอบยกทรงกับกางเกงในลายลูกไม้ ที่ไม่ได้ซัก มันทำให้ผมมีอารมณ์มาก แม่ก็บอกโอเค แต่ห้ามแอบดู แม่อาบน้ำอีก แล้วแม่ก็เช็ดหน้าเสร็จเช็ตัวให้ผมต่อ ผมก็เห็นนินอกอีก***ก็เลยแข็งอีก แม่มองหน้า ผมเลยบอกว่าผมขอลองจับดูได้ไหม แม่ก็บอกไม่ได้ ผมก็เลยอ้อนวอนสุดท้ายแม่ใจอ่อนก็เลยบอกว่าจับได้แต่หน้าอกเท่านั้นผมก้โอเคแม่เลยถอดเสื้อกับยกทรงออกผมก็จับอย่างมันมือแม่ก็ชักว่าวให้ด้วยสักพักผมก็เสร็จอีกรอบ และหลังจากนั้นผมก็ได้จับเนินของแม่จริงแต่ไม่ได้สอดใส่เข้าไปแล้วแม่ก็ชักว่าวให้ผมตลอด และผมก็ได้ทำแบบนี้เรื่อยมาตลอดจนทุกวันนี้

4 comments:

ton said...

ไอ้ลูกทรพี

alone said...

เป็นเรืองจริงมั้ยที่เขียนหนะ

Unknown said...

ช่างเขาเหอะมันก็มีความสุขดีนะ

พุทธ said...

เงี่ยนควยตั้งตุังเลย