Tuesday, June 24, 2008

หนอนน้อย

หนอนน้อย
... ผมอายุ 23 เพิ่งจบจากรามคำแหงหมาดๆ ตอนนี้ผมกลับมาอยู่บ้านแม่ที่ต่างจังหวัด ระหว่างที่ยังหางานทำไม่ได้ ช่วงนี้ หลานชายวัยเก้าขวบของผมชื่อ “หน่อง” ถูกส่งมาอยู่กับเราด้วย แม่บอกว่าลุงรอนกับป้าแพรกำลังทำเรื่องหย่ากัน แม่ไม่อยากให้หน่องอยู่รับรู้เรื่องแบบนั้นของพ่อแม่ จึงรับตัวมาอยู่ด้วยจนกว่าเรื่องจะเรียบร้อย

.. แน่นอนว่าผมกับหลานต้องนอนห้องเดียวกัน เพราะบ้านเราไม่ได้ใหญ่โตอะไรนัก นี่เป็นครั้งแรกที่ผมได้พบกับหลานชายคนนี้ แรกเมื่อรู้ว่าจะต้องนอนร่วมห้องกับเขาก็ไม่ชอบใจนัก แต่พอเวลาผ่านไปได้ไม่ถึงอาทิตย์ ผมกับเขา “สนิท” กันมากกว่าที่คิด อาจเป็นเพราะผมไม่เคยมีน้อง และเจ้าหน่องก็เป็นเด็กว่าง่าย และตามใจผมทุกอย่างก็เป็นได้

.. เตียงในห้องของผมเป็นเตียงสองชั้น แน่นอน หน่องนอนชั้นบน ซึ่งก็ต้องเป็นอย่างนั้น เพราะห้าปีที่ผมไปอยู่กรุงเทพฯ นั้น ผมทั้งสูงทั้งใหญ่ขึ้นจนน่ากลัวว่า เตียงเก่าที่เคยนอนมาแต่แบเบาะหลังนี้จะรับน้ำหนักไม่ไหว

.. พ่อแม่ผมเข้านอนแต่หัวค่ำ แต่ผมกับหน่องนอนดึก เราเล่นเกมกันก่อนนอนเสมอ เกมที่เขาชอบที่สุดคือเกมล่มเรือ โดยเราสมมุติเอาว่าเตียงชั้นบนเป็นเรือ ผมจับเสาเตียงแล้วเขย่าไปมา เจ้าตัวเล็กหัวเราะชอบใจเสียงดังกับเกมนี้เสมอ

.. ส่วนอีกเกมคือ “ถ้ำลึกลับ” ที่ผมได้มาจากการออกค่ายสมัยเรียนอยู่ปีสอง ผมจะใช้ผ้าห่มสอดใต้ฟูกของเขา แล้วปล่อยชายลงมาคุมเตียงของผมจนมิด สมมุติว่าเตียงของผมเป็นถ้ำลึกลับ หรือเป็นปราสาท เป็นวัง หรือเป็นอะไรก็แล้วจะนึก ผมอยู่ข้างในใช้ไฟฉายส่องบนผ้าห่มเป็นตัวหนังสือให้เขาอ่าน ถ้าเขาอ่านและผสมคำถูก เขาก็ได้เข้ามา โดยจะมีรางวัลเป็นขนม ลูกอมรออยู่ข้างใน

.. ผมมักใส่กางเกงฟุตบอลผ้าร่ม กับเสื้อกล้ามตัวโคร่งนอนเสมอ แน่นอน ไม่ใส่กางเกงใน ผมไม่ใส่ใจเรื่องชุดนอนของผมนัก รู้หรอกว่ามันโป๊ แต่ไม่มีอะไรน่าห่วงนี่ครับ เขาเป็นเด็กตัวเล็กๆ เท่านั้น ผมคิดแบบนั้นโดยลืมไปว่า ธรรมชาติของเด็กวัยนี้นั้น อยากรู้อยากเห็นเป็นที่สุด

.. คืนนี้ผมเป็นโจรสลัดร้าย ปีนขึ้นไปบนเรือของหน่อง เจ้าหนูหัวเราะเสียงดังขณะที่ผมคว้าขาของเขา เขาทั้งกรีดทั้งร้องด้วยความสนุก ดิ้นจนตุ๊กตาหลายขนาดของเขากระจุยกระจาย ดิ้นจนกางเกงนอนตัวจ้อยของเขาหลุดติดมือของผมออกมา “อย่า อย่า ไม่เอา...” เขากรีดร้องปนเสียงหัวเราะ ดังจนผมต้องยกนิ้วแตะริมฝีปากเป็นสัญญาณให้เขาเงียบ แต่ไร้ผล ผมห่วงว่าเสียงของเจ้าตัวเล็กจะปลุกให้พ่อของผมตื่นขึ้นมา พ่อผมเป็นคนขี้โมโห ผมไม่อยากให้หน่องโดนตีเหมือนอย่างที่ผมเคยโดนตอนอายุเท่าเขา

.. “หน่อง” ผมเรียกเขาเบาๆ “เข้ามาในถ้ำลึกลับของพี่ดีกว่า คืนนี้ไม่ต้องใช้โค้ดลับหรอก” เขาเบิ่งตาโตกับคำเชื้อเชิญของผม ซึ่งเขาไม่เคยได้รับง่ายดายแบบนี้มาก่อน
.. เขาคว้าตุ๊กตาหมีตัวเก่ง แล้วไต่บันไดเตียงลงมาโดยไม่ใส่ใจกางเกงนอนของเขา ที่ผมวางเอาไว้ให้

.. เขาผลุบเข้ามาในเตียงของผมในสภาพท่อนล่างที่เปล่าเปลือย ผมเห็นก้นกลมๆ ของเขาเต็มตา รวมถึงควยอันน้อยที่แกว่งไกวอย่างชัดเจนด้วย ขนแม้สักเส้นก็ยังไม่มีให้เห็น และถ้าผมตาไม่ฝาด ก่อนที่เขาจะนั่งลงในท่าขัดสมาธิที่ปลายเตียง และบังสายตาผมจากส่วนกลางลำตัวเขาด้วยเข่า และท่อนขาเรียบลื่นนั้น ผมว่าผมเห็นควยของเขาอยู่ในลักษณะชูชันทีเดียว ส่วนขนาดนั้น ถือว่าไม่เลวทีเดียวเมื่อเทียบกับกับอายุของเขา

.. แม้จะยังเป็นเด็ก แต่หน้าอกและหน้าท้องของเด็กคนนี้แน่นเป็นแผง หัวนมเล็กจ้อยเป็นสีชมพู ผมมองหน้าตาที่เรียวเป็นรูปไข่ ตาโต คิ้วดก ปากสวย เด็กคนนี้ได้มรดกรูปโฉมจากพ่อของเขามาเต็มที่ โตขึ้น เจ้าหน่องต้องหล่ออย่างหาตัวจับยากทีเดียว

.. นี่เป็นครั้งแรกที่ผมพิจารณาเด็กชายคนนี้อย่างชื่นชม ผมผ่านผู้ชายมามากมายระหว่างเรียนอยู่ที่รามคำแหง ทั้งผู้ชายมาดแมนกล้ามเป็นมัดๆ แบบนักกีฬา ทั้งผู้ใหญ่รุ่นพ่อ หรืออ้อนแอ้นแบบกระเทยแต่งผู้หญิง ผมก็เคยเอามาแล้วทั้งนั้น แต่นี่เป็นครั้งแรกที่ผมรู้สึกแบบนี้กับเด็กตัวน้อยๆ แบบนี้ ผมว่า ส่วนหนึ่งอาจจะเกิดขึ้นจาก การที่ได้เห็นหน่องแอบมองหว่างขาของผมเสมอถ้ามีโอกาส

.. เช่นวันก่อน ที่โซฟาหน้าทีวี ผมแกล้งนั่งนิ่งๆ ถ่างขาออกกว้าง ทำทีเป็นสนใจหนังสือในมือ แต่ตาผมจับอยู่ที่กระจกเงาข้างฝา ภาพสะท้อนของหน่องในกระจกเงาบานนั้น กำลังมองหว่างขาผมอย่างตั้งอกตั้งใจ นั่นทำให้คืนนี้ ผมอยากจะลองใจหน่องให้มากกว่านี้

.. ผมขยับตัวขึ้นไปนั่งพิงหัวเตียง ยกหัวเข่าขึ้นแล้วถ่างขาออก ถ้าหน่องอยากดู เขาก็จะได้เห็นเครื่องเคราของผม ผ่านขากางเกงฟุตบอลแบบค่อนข้างชัดเจนทีเดียว ตาของหน่องกวาดไปรอบๆ เหมือนหาอะไรบางอย่าง แต่ครู่เดียวก็มาหยุดอยู่ที่หว่างขาของผม

.. ผมขยับขาให้ถ่างกว้างขึ้น เพื่อตอบสนองสายตาอยากรู้อยากเห็นของเขาอย่างเต็มที่ จนถึงตอนนี้ผมยังไม่รู้เลยว่า ตัวเองกำลังทำอะไรอยู่

“พี่จะเล่นอะไรล่ะ” เขาถามขึ้นมาดื้อๆ เล่นเอาผมสะดุ้ง
“พี่ว่าเราเล่นอะไรแบบเงียบๆ ดีกว่านะ” ผมพูดขณะมองท่อนเนื้อเล็กๆ ของหน่องที่โผล่ออกมารำไรเมื่อเขาขยับขา
“ก็ได้ครับ” เขาพูดแบบยกให้ผมเป็นคนตัดสินใจเต็มที่
“ลุงรอนเคยพาหน่องไปตกปลามั้ย” ผมถามด้วยเสียงที่ชักจะสั่น ด้วยความตื่นเต้นกับเกมชั่วร้ายที่ผมเพิ่งนึกขึ้นได้เดี๋ยวนั้น และความตื่นเต้นที่ว่า มันเกิดขึ้นพร้อมกับท่อนเนื้อในกางเกงฟุตบอลของผม ชักจะเกร็งตัวเหยียดตั้งขึ้นมา หน่องพยักหน้า
“เคยใช้หนอนตกปลามั้ย” ผมถามอีก
“เคยใช้แต่ไส้เดือน พ่อขุดให้” เขาตอบ สายตาเลื่อนไล้ไปตามท่อนขาที่ดกดำไปด้วยขนของผม
“เอาล่ะ” ผมพูดพร้อมกับขยับตัวให้ความอึดอัดในกางเกงผ่อนคลายลง
“เกมนี้ เรียกว่าเกมปลากินหนอน เล่นง่ายๆ คือหน่องต้องเป็นปลา แล้วหาหนอนให้พบ”
“โอเคครับ” หน่องรับคำง่ายๆ

.. แสงบางๆ จากหลอดไฟกลางห้องที่ลอดผ้าห่มเข้ามาในเตียงของผมตอนนี้ ผมเห็นหน่องนั่งนิ่ง เม้มริมฝีปากแน่น ผมคิดว่าเขาคงรู้สึกได้ว่าเกมนี้ไม่เหมือนเกมอื่นๆ เพราะดูเขาเงียบและสงบกว่าที่เคย ผมสิ กลับตื่นเต้น คิดถึงเรื่องร้ายๆ ที่อาจเกิดขึ้นหากผมปล่อยให้ “เกม” นี้ดำเนินต่อไป

.. สามัญสำนึกของผมตั้งคำถามถึงสิ่งที่อาจจะเกิดขึ้นมากมายหลายอย่าง...
“หน่องต้องทำงี้นะ” ผมพูดขณะดึงผ้าห่มผืนบางอีกผืนขึ้นคลุมขาตัวเองจนถึงเอว ถ่างหัวเข่าทั้งสองออก
“หน่องต้องใช้มือสอดเข้าไปใต้ผ้าห่มนะ สมมุติว่าเป็นปลา แล้วหาหนอนให้พบ ต้องว่ายน้ำให้เหมือนปลาเข้าไปในถ้ำมืดๆ ถ้าเจอหนอนก็ให้จับเอาไว้ทันที เข้าใจมั้ย”
“ครับ” หน่องรับคำขณะขยับตัวเข้ามาใกล้

.. ผมรู้สึกได้ถึงการเต้นแรงของหัวใจตัวเอง เลือดฉีดขึ้นหน้าจนร้อนวูบไปหมดตอนที่เห็นมือน้อยๆ ของหน่องลอดใต้ผ้าห่มเข้าไป มือของหน่องสัมผัสในลักษณะลูบคลำท่อนขาของผม ตั้งแต่หัวเข่าเข้าไปหากลางลำตัวเรื่อยๆ จนถึงขอบกางเกงผ้าร่มของผม ผมกลั้นหายใจเมื่อมือของหน่องสอดผ่านขากางเกงเข้าไป และแตะส่วนหัวของควยผม

“อา...” ผมคราง แปลกใจที่เขาใช้เวลาน้อยมาก และไม่ลังเลเลยที่จะกำท่อนเนื้อของผมไว้ในอุ้งมือ
“หนอนใช่ไหมครับ” ญาติตัวน้อยของผมถาม
“ใช่แล้ว” ผมตอบอย่างตื่นเต้น
“เอาล่ะจับมันไว้แน่นๆ เลย” ผมพูดโดยไม่กลัวสักนิดว่าเขาจะทำให้ผมเจ็บ เขากำท่อนเนื้อของผมเอาไว้เต็มมือ แล้วขยับมือขึ้นลงช้าๆ อันเป็นการกระทำที่ผมคิดไม่ถึงมาก่อน
“อูย...ซีด...หน่อง พี่เสียวจัง” ผมคราง ตอนนี้ผมแน่ใจแล้วว่า เจ้าตัวเล็กคนนี้ “เล่นเป็น” จะเป็นมาจากไหนก็แล้วแต่... ซึ่งนั่นทำให้ผมกล้าพอที่จะเดินหน้าต่อไป
“ซีด...เจ้าปลาน้อยมันหิวหรือเปล่าล่ะหน่อง”
“หิวครับ” หน่องตอบขณะมือยังคงบีบและรูดท่อนเนื้อของผมอยู่ใต้ผ้าห่ม ซึ่งตอนนี้มันแข็งเหมือนหินไปแล้ว

.. แล้วโดยที่ผมไม่คาดคิด หน่องใช้มือข้างที่ว่างตวัดชายผ้าห่มออกจากร่างของผมไปกองอยู่ข้างๆ ภาพที่เขาเห็นตอนนี้คือท่อนเนื้อขนาดเจ็ดนิ้วของผม ผงาดง้ำออกมาจากขอบกางเกง และเต้นหงึกๆ อยู่ในอุ้งมือของเขา... น้ำเมือกใสๆ ปริ่มออกมาเต็มหัว หน่องส่งเสียงครางด้วยความตื่นเต้น

“หนอนของพี่ตัวใหญ่จังเลยครับ” ตอนนี้ ผมเองเป็นฝ่ายนิ่งแบบไม่รู้จะพูดหรือทำอะไร นอกจากขยับตัวเอนพิงหัวเตียงในท่าที่สบายขึ้น รวมทั้งหลับตาแน่น ปล่อยให้เกมนี้อยู่ในความควบคุมของเจ้าตัวเล็กแต่เพียงผู้เดียว

.. ผมได้ยินเสียงหน่องหายใจแรงๆ ด้วยความตื่นเต้น ขณะที่มือของเขาเริ่มขยับขึ้นลง เหมือนไฟฟ้าแล่นไปทั่วร่างของผมในทุกจังหวะที่มือน้อยๆ ของหน่องถอกควยของผม เพียงแค่ไม่กี่ครั้ง ผมก็ต้องหยุดมือเขาไว้...ก่อนที่ผมจะถึงจุดระเบิด และเมื่อผมมองไปที่หว่างขาของหน่อง ควยขนาดสามนิ้วครึ่งของเขาแข็งชี้ชันอยู่ตรงนั้น
.. ผมไม่รู้มาก่อนหรอกว่าควยของเด็กเก้าขวบสามารถแข็งตัวได้ขนาดนี้ น่าตื่นเต้นเป็นบ้า

“เฮ้ย อะไรน่ะ” ผมพูดล้อๆ ชี้ไปที่หว่างขาของเขา หน่องก้มลงมองควยตัวเอง ไม่รู้มาก่อนว่าตัวเองกำลังควยโด่
“หน่องก็มีหนอนน้อยของตัวเองเหมือนกันนะ” ผมพูดยิ้มๆ
“เหรอครับ” หน่องพูดแค่นั้นแล้วก็หันกลับมาสนใจควยของผมต่อ
“ถอดกางเกงได้มั้ยครับ เห็นไม่ชัดเลย” เขาขอดื้อๆ ขณะที่มือยังคงรูดควยของผมช้าๆ
“แน่ใจนะ” ผมถามเพื่อให้แน่ใจว่าเขาโอเคกับสถานการณ์ที่กำลังจะเกิดขึ้น
“ถ้าพี่ให้หน่องดู หน่องต้องไม่บอกใครนะ”
“ไม่หรอกครับ”
“ก็ได้”

.. ผมบอกพร้อมกับยกก้นขึ้น และใช้สองมือรูดขอบกางเกงฟุตบอลลงไปถึงหัวเข่าในจังหวะเดียว ควยแข็งปั๋งของผมดีดผึงขึ้นมา ผงาดง้ำอยู่ต่อหน้าญาติวัยเก้าขวบของผมโดยไม่มีอะไรปิดบัง มันเหยียดตัวเต็มความยาวของผม ชี้ชันขึ้นฟ้าเป็นมุมฉากกับลำตัว
.. ผมเงี่ยนอย่างไม่เคยรู้สึกมาก่อน เมื่อเห็นสีหน้า โดยเฉพาะตาและปากของเขา ที่เปิดกว้างเหมือนกับควยของผมคือสิ่งที่ตื่นเต้นที่สุดที่เคยเกิดขึ้นในชีวิตของเขา

“โอโห ใหญ่จังครับ” เขาร้องดังจนผมต้องจุปากให้เขาเบาเสียง
“หน่องยังอยากเป็นปลาที่กินหนอนอยู่อีกหรือเปล่า” ผมถาม ขณะที่เอื้อมมือลงไปกำที่ฐานควย แล้วบีบเบาๆ ก่อนจะดันควยชี้ไปยังปากของหน่อง

.. ตอนนี้ผมเงี่ยนจัดจนกลัวว่ายังไม่ทันที่หน่องจะทำอะไร ผมจะกระฉูดเอาเสียก่อน หน่องพยักหน้าโดยไม่พูดอะไร
“แน่ใจนะ” ผมถามไปงั้นแหละ รู้ดีหรอกว่าเขาอยาก แทนคำตอบ หน่องขยับตัวและก้มหน้าหาควยที่ชี้ชันอยู่ตรงหน้า
“เอาล่ะ ปลามันกินหนอนโดยการอมเฉยๆ ไม่กัด ใช้แค่ริมฝีปากกับลิ้นเท่านั้น เอาล่ะ ลองดู”

.. ตาของหน่องยังคงมีแววตื่นเต้นขณะก้มหน้าลงไปดูดควยผม สำหรับผมแล้ว ภาพทั้งหมดเหมือนกับหนังสโลโมชั่น... แล้วผมก็เสียววูบเมื่อหัวควยของผมถูกดูดวูบเข้าไปในปากของหน่อง จ๊วบเดียวถึงเงี่ยง

“อูย...ดีจัง” ผมครางขณะที่หน่องเริ่มขยับหัวขึ้นลง แก้มใสๆ ของเขาตอบเข้าไปเพราะแรงดูด โดยที่ฟันของเขาไม่กระทบเนื้อผมเลย
“อย่างนั้นแหละหน่อง อูย...เก่งมาก ใช้ลิ้นหน่อย เลียตรงปลายมันน่ะ...อูย...ซีด...อย่างนั้นแหละ”

.. ทันใดนั้นหน่องก็หยุด เงยหน้าขึ้นมามองผม น้ำเงี่ยนใสยาวเป็นเส้นเชื่อมระหว่างริมฝีปากล่างของเขากับหัวควยของผม ภาพที่เห็นทำให้ผมเกือบกระฉูดในทันที ถ้าไม่ห่วงว่าหน่องจะตกใจที่อยู่ๆ ผมก็พ่นเมือกขาวๆ ใส่หน้าเขาล่ะก็

“หน่องทำถูกมั้ยครับ” เขาถาม ดวงตายังส่อแววตื่นเต้นและสนุกสนาน
“แจ๋วเลย” ผมพูดขณะที่มือกระตุกควยตัวเองช้าๆ แทบไม่เชื่อว่าสิ่งที่กำลังเกิดขึ้นกับผมตอนนี้คือความจริง
“รสชาติมันตลกดีนะครับ” หน่องพูดขณะยกหลังมือขึ้นเช็ดปาก
“หนอนมันก็รสชาติแบบนี้แหละ” ผมบอก รู้สึกโง่ๆ พิกล แต่ก็ยังอยากที่จะใช้ภาษาในเกมนี้กับหน่องต่อ
“แล้วหน่องรู้มั้ยว่า บางทีหนอนมันก็อ๊วกได้นะ” หน่องส่ายหน้า
“จริงๆ นะ บางที ถ้าปลาดูดมันนานๆ หนอนก็จะพ่นน้ำเมือกขาวๆ ออกมาเพื่อไม่ให้ปลายุ่งกับมันอีก”
“จริงหรือครับ” หน่องถามด้วยน้ำเสียงตื่นเต้น ควยอันน้อยของเขาชี้ชันราบไปกับหน้าท้องเรียบของเขา
“จริงสิ” ผมย้ำ
“มันทำงั้นเพื่อไม่ให้ปลากินมันไง”
“แล้วของพี่ทำได้หรือเปล่า มันอ๊วกได้หรือเปล่าล่ะ” หน่องถาม
“แน่นอน”

.. ผมพูดขณะรู้สึกว่าน้ำเงี่ยนกำลังรวมตัวแน่นอยู่ในถุงอัณฑะ จากนั้นผมก็โน้มตัวลงไปจับควยอันน้อยของหน่องด้วยมือขวา มันร้อนและแข็งปั๋ง ผมบีบและคลึงเบาๆ ด้วยนิ้วโป้งและนิ้วชี้ รู้สึกถึงอาการกระตุกหงึกของมัน หน่องไม่พูดอะไรสักคำขณะก้มลงมองหัวควยตัวเองที่ถูกผมรูดให้อยู่

“ดีมั้ย” ผมเอ่ยปากถามเพราะอยากรู้ว่าเขามีความสุขแค่ไหน กับการที่ผมชักว่าวให้เขาอยู่แบบนี้ เขาพยักหน้าแทนคำตอบ
.. มือขวาชักว่าวให้หน่อง มือซ้ายชักว่าวให้ตัวเอง ครู่เดียวเท่านั้นผมก็รู้สึกตัวว่าไม่รอดแล้ว

“เอาล่ะหน่อง พี่จะนอนลง หน่องอยู่ที่เดิมนะ” ผมบอกขณะนอนตะแคงลงบนเตียง
“เอาล่ะ ทีนี้หน่องนอนเอาขามาทางหัวพี่นี่ แบบนี้พี่จะเล่นหนอนน้อยของหน่องได้ แล้วหน่องก็ได้ดูหนอนพี่ชัดๆ ไง” หน่องทำตามที่ผมบอกอย่างว่าง่าย ทำให้เราสองคนนอนตะแคงอยู่ในท่าหกสิบเก้าทันที แม้จะเป็นท่าหกสิบเก้าที่ผมต้องงอตัวมากกว่าปกติอยู่สักหน่อยก็เถอะ

.. และก่อนที่ผมจะทำอะไรเขาก็คว้าควยของผมใส่ปากอีกครั้ง
“อูย...หน่องจ๋า...ดีเหลือเกิน กินหนอนต่อไปอย่างที่พี่สอนนะ ใช้ลิ้นเลียมันด้วย ซีด...เดี๋ยวพี่จะกินหนอนของหน่องมั่ง”
ว่าแล้วผมก็ดูดควยเล็กๆ ของหน่องเข้าปาก เป็นควยเด็กท่อนแรกที่ผมเคยดูด รสชาติของมันเยี่ยมมาก หอมหวานอย่างที่ผมไม่เคยรู้สึกมาก่อน

.. ผมเม้มริมฝีปากเพียงเบาๆ ขณะรูดขึ้นลง ไม่นาน หน่องก็เริ่มกระเด้าสะโพกถี่ๆ ผมหยุดขยับ ปล่อยให้เขา “เย็ดปาก” ผมเอง ผมรู้ว่าเขากำลังถึงจุดสุดยอด ท่อนเขาของเขาเกร็งแน่นขณะควยอันน้อยกระตุกหงึกรุนแรงสองสามที หน่องครางเสียงดังขณะที่ผมรับรู้ถึงรสชาติเค็มปะแล่มในปาก น้ำเงี่ยนของหน่องแม้จะมีน้อย แต่ก็พุ่งแรง ผมกลืนกินจนหมด รวมทั้งดูดเอาส่วนที่ค้างอยู่ในท่อออกมาจนเกลี้ยงเกลาด้วย

.. ใครจะคิดว่า ในชีวิตนี้ผมจะมีโอกาสได้ดูดควยเด็กอายุเก้าขวบจนน้ำแตกใส่ปากแบบนี้ พอคิดแบบนี้ผมก็สุดทนเหมือนกัน ผมกระตุกควยออกจากปากหน่องทันที

“อ๊าก...หน่อง เอาละนะ มันจะอ๊วกแล้วนะ” หน่องเงยหน้าขึ้นจากหน้าตักของผม ขณะที่ผมแอ่นตัวดันสะโพกลอยสูงขึ้น เท่ากับว่าควยของผมตามใบหน้าของหน่องขึ้นไปติดๆ
“โอย...ออกแล้ว” ผมร้องเสียงดังขณะน้ำเงี่ยนแตกกระจาย

.. หน่องก้มหน้าลงมาดูให้ชัดโดยไม่รู้ว่าอ๊วกของหนอนตัวนี้จะมีมากและพุ่งแรงแค่ไหน นั่นทำให้น้ำเงี่ยนของผมกระจายใส่หน้าของเขาเต็มที่
“อือ...” ผมส่งเสียงครางผ่านฟันที่กัดเอาไว้แน่น ขณะที่อาการน้ำแตกอย่างรุนแรงที่สุดในชีวิตเริ่มสงบลง

.. หน่องนั่งตัวตรงอยู่ข้างๆ โดยมีน้ำเงี่ยนของผมเลอะไปทั่วหน้า ทั้งจมูก แก้ม ปาก บางส่วนย้อยเป็นสายอยู่ที่ปลายคาง รวมถึงที่หน้าอกของเขาด้วย
.. ภาพเด็กวัยเก้าขวบหน้าตาหล่อเหลาน่ารัก เปลือยร่างกายที่เลอะไปด้วยน้ำเงี่ยนจากควยของผมตรงหน้านี้ เป็นภาพที่ทำให้ผมอยากจะกระฉูดอีกหน เขาแลบลิ้นออกมาชิมน้ำเงี่ยนของผมเข้าไปเล็กน้อย ก่อนที่ผมจะเอื้อมมือไปหยิบผ้าขนหนูที่พาดพนักเก้าอี้ข้างเตียงมาให้เช็ดทำความสะอาดให้เขา

“รสแปลกๆ นะครับ แต่อร่อยดี” ผมยิ้มแล้วบอกว่า
“ของหน่องก็อร่อยเหมือนกัน” เราสองคนหัวเราะให้กันอย่างมีความสุข

.. คืนนั้นผมชวนให้เขานอนด้วยกับกับผม ท่าทีเขาตื่นเต้นมาก และดูเหมือนจะลืมเกมปลากินหนอนของเราไปแทบจะทันที
.. ก่อนจะหลับไปในคืนนั้น ผมได้ตะล่อมถามหน่องจนได้ความว่า การที่เขาดูเหมือน “รู้จัก” เกมปลากินหนอนของเราในคืนนี้ดีพอควรนั้น เป็นเพราะเขาเขาเคยเล่นหนอนน้อยของลุงรอน พ่อของเขามาเสียนักต่อนักแล้ว ผิดแต่เพียงว่าลุงรอนกับหน่อง เรียกชื่อเกมของเขาแตกต่างออกไปเท่านั้น รวมทั้งรู้ด้วยว่า เกมเสียวระหว่างพ่อลูกนี่แหละ ที่ทำให้ป้าแพร แม่ของหน่องทนไม่ได้ และครอบครัวเล็กๆ ของหน่องกำลังถึงจุดล่มสลายอย่างที่เป็นอยู่

.. แต่ตอนนี้ ดูเหมือนหน่องจะไม่ใส่ใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นกับครอบครัวเขานัก ตาของเขาหรี่ปรืออย่างเด็กที่กำลังง่วงจัด และกอดก่ายผมแน่น ผมดึงผ้าห่มขึ้นคลุมร่างเปลือยของเรา คืนนี้ผมคงนอนไม่หลับด้วยความตื่นเต้นกับเรื่องที่เพิ่งเกิดขึ้น แต่ผมจะปล่อยให้หน่องหลับเต็มที่ จนกว่าจะถึงคืนพรุ่งนี้ ที่ผมจะสอนให้เขารู้ว่า หนอนของผมนั้น มันหลบลงรูแคบๆ ได้อย่างไร...

No comments: