Sunday, June 15, 2008

เด็กแก่แดด

เด็กแก่แดด
ผมมีเรื่องแปลกๆเกี่ยวกับครั้งแรกของผมมาเล่าให้ฟัง
คือตอนนั้นผมอยู่ ม.6
และผมเป็นพวกเด็กกิจกรรมทำมันทุกอย่าง ตั้งแต่งานกีฬา
งานโรงเรียนจนถึงหนังสือรุ่น
ทำให้ผมเป็นที่รู้จักในบรรดาน้องๆชั้นต่างๆ
แต่จะมีอยู่คนที่สนิทและเรียกว่าติดผมมาก
เป็นเด็กผู้หญิงชื่อ กบ กบเรียนอยู่ ม.2 ในตอนนั้น
เป็นเด็กร่าเริง ทะลึ่งตึงตัง
มีเรื่องได้หัวเราะเป็นประจำ บ้านกบอยู่หลังโรงเรียน
ครอบครัวกบมีแผงขายอาหารอยู่ปากซอยโรงเรียน
ทำให้ผมเจอกบเป็นประจำเพราะผมมักจะอยู่โรงเรียนถึงเย็นๆเสมอแล้วแต่ว่าทำกิจกรรมอะไร
อยู่
กบมักจะเดินแกร่วอยู่กับผมเสมอๆจนเพื่อนๆแซวว่าผมหลอกเด็กนี่หว่า
ผมมักจะเคืองเพราะผมกำลังไลจีบเพื่อนหญิงคนนึงอยู่เหมือนกัน
กบรู้เรื่องนี้และมักจะถามผมอยู่เสมอ
วันนึงกบวานให้ผมช่วยติวการบ้านให้หลังเลิกเรียนที่บ้านซึ่งผมทำให้บ้างเป็นครั้งครา

กบนอนคว่ำเหยียดยาวอยู่กับพื้นมีผมนั่งดูอยู่ข้างหน้าบนเก้าอี้
อยู่ๆกบก็ถามขึ้น "จีบพี่หญิงติดรึยังพี่"
หญิงคือเพื่อนที่ผมกำลังจีบอยู่ ผมตอบติดตลกว่า "เกือบละ
รอให้เขาใจอ่อนอยู่"
จากนั้นเจ้ากบก็เริ่มแจ้วๆถามนู่นนี่ จนถึงคำถามนึงว่า "
ถ้าพี่ได้พี่หญิงเป็นแฟน พี่จะหยั่งว่ากันมั้ย"
ผมเลยตะคอกไปว่า "เฮ้ย ทะลึ่งน่ะ" แต่กบไม่ยอมเลิก
"บอกหน่อยน่านะ" ผมปัดรังควาณไปว่า "ไม่รู้เว้ย ทะลึ่ง
เป็นเด็กเป็นเล็ก" แต่กบยังถามมาอีกว่า
"แล้วพี่เคยหยั่งว่ารึยัง"
ผมยังไม่รู้ตอบยังงัยแต่กบก็ยังรุกถามต่อ "ยังเหรอพี่
แล้วพี่ทำไงอ่ะ ชักว่าวเหรอ" ผมชักไม่ไหวเลยบอกไป "เฮ้ย
แก่แดดแก่ลมมากไปแล้วนะเราน่ะ" กบลุกขึ้นนั่งถามอีก
"แล้วพี่ชักว่าวยังไงอ่ะ ทำให้ดูหน่อยเด่ะ" ผมเลยตะคอก
"เฮ้ย จะบ้าเรอะ"
คราวนี้กบลุกขึ้นแล้วเดินเข้าใส่แบบเอาจริงแล้วเริ่มตะโกน
"กบจะดูนี่ ทำให้ดูหน่อยเด่ะ" ผม
พูดได้แค่ "เฮ้ย" แล้วกบก็ไม่ฟังเสียงอีกต่อไปแถมบอกว่า
"ขอดูหน่อย ไม่งั้นกบจะกรี๊ดให้ลั่นเลยด้วย"
เสียงกบดังจนผมกลัวใครจะได้ยินเข้าเลยต้องจำนน "โอเค
โอเค" ผมบอกแต่ก็ยังพยายามหาทางออกดดยถามกบว่า
"แล้วถ้าพ่อแม่เรามาละยุ่งเลยนะเว้ย" แต่กบบอกหน้าตาเฉย
"โอ้ย กว่าจะกลับก็มืดละพี่ ไม่ต้องห่วง เอ้าถอดซิพี่
กบอยากเห็น" กบเดินเข้ามาจนชิดที่ผมนั่งอยู่
ผมลังเลแล้วตัดสินใจ เอาละวะยอมมัน
ผมปลดเข็มขัดและรูดซิบออกแล้วล้วงเอาน้องชายของผมออกมา
มันเกือบแข็งเต็มที่เพราะความตื่นเต้น
แล้วก่อผมจะทันพูดอะไรกบก็กำท่อนเอ็นของผมไว้เต็มมือแล้วเริ่มรูดเข้าๆออกๆ
"ฮิฮิ แข็งดี" ผมกลืนน้ำลายอย่างยากเย็น กบถามมาอีก
"ทำอยางนี้ใช่มั้ยพี่ ชักว่าว" ผมกลั้นใจตอบไป "อื้อ
ฮื๊อ" กบดูจะยิ้มอย่างพอใจมาก แล้วกบก็โพล่งขึ้นว่า
"พี่ทำหยั่งว่ากับกบนะ นะคะ"
เสียงกบฟังดูอ่อนหวานแปลกๆโดยที่มือยังรูดลำค...ผมจนแข็งเด่
ผมกลั้นใจตอบไป "ไม่ได้มั้ง เรายังเด็กไปนะกบ อื้อออ.."
แต่กบตอบว่า "ไม่เอากบจะทำอย่างในหนังเอ็กซ์
กบเคยใช้แต่นิ้ว" ผมละงงไปหมด
ว่าแล้วกบก็ล้วงเข้าไปใต้กระโปรงตัวเองแล้วรูดถอดกางเกงใน
ออก กบถลกกระโปรงขึ้นแล้วปีนคร่อมขึ้นมาบนตักผม
กบจับค...ผมตั้งขึ้นแล้วใช้นิ้วตัวเองแหวกกลีบหอยซึ่งเรียบเนียนปราศจากขน
กบขยับตัวขึ้นแล้วยัดหัวค...ของผมเข้าไปในหอยของตัวเองแล้วร้อง
"โอ้ะ......อื้อออ...."
ผมเห็นกบกัดฟันกดตัวเองลงเรื่อยๆจนลำค...ผมมิดเข้าไป
รูหีของกบทั้งแน่นทั้งฟิตจนผมเจ็บหัวค....
แล้วกบก็เริ่มขย่มตัวเด้งขึ้นเด้งลง
รูหที่ฝืดคับเริ่มลื่นมากขึ้น
ผมกอดเอวกบไว้แล้วเริ่มกะเด้าตาม จนกบร้อง
"อื้อ..งอื้อ...ถึงซิคะพี่อู๊ด....ถึงซิคะ อะ...อ้า...."
เสียงของกบทำให้ผมทนไม่ไหว
ผมจับเอวกบไวแล้วกะเด้าเสยขึ้นไปจนสุดลำจนน้ำแตกกระจาย
ผมกะเด้าห..ของกบอีกสองสามครั้งจนน้ำผมออกหมด กบหัวเราะ
"ฮิฮิ ดีจังเลย" ผมมองหน้ากบแล้วถาม "กบไม่เจ็บเหรอ"
กบยิ้มแล้วตอบว่า "ไม่ค่ะ กบเคบลองกับเพื่อนหลายทีละ
แต่ของพี่อู๊ดใหญ่กว่าของเพื่อนกบอีก"
ผมละงงเป็นไก่ตาแตก
หลังจากวันนั้นผมมักจะติวการบ้านให้กบแทบทุกวันเลย

No comments: