Tuesday, June 24, 2008

เรา 3 คน

เรา 3 คน
เรื่องที่จะเล่าเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นกับตัวผมจริงๆ ที่ผมไม่เคยลืมเลย คือตอนที่ผมเรียนอยู่มหาวิทยาลัยต่างจังหวัด ประมาณปี43 ผมเรียนคณะเกษตรศาสตร์ ผมเองพอมีประสบการณ์ทางเพศมา บ้างพอสมควรแก่วัย 22 จนกระทั่งมีอยู่ช่วงหนึ่งที่ผมได้เรียนกับเด็กคณะพยาบาล ก็เลยมีโอกาสรู้จักกับสาวพยาบาลกลุ่มหนึ่งประมาณ 6-7 คน ซึ่งเด็กเกษตรอย่างผม มันก็พวกขี้เมาไม่ค่อยจะมีใครสนใจซักเท่าไหร่ แต่คณะพยาบาลนี่ก็จะมีแต่สาวๆทั้งนั้นมีผู้ชาย 2-3คนก็ออกแนวเจ๊ เรียกได้ว่าหาผู้ชายแท้ๆยากกว่างมเข็มซะอีก เพื่อนของผมคนนึง มันจีบสาวชื่อออย เธอเป็นคนสวยมาก ขาว ตาโต ผมยาวถึงกลางหลัง ที่สำคัญหุ่นนี่เด้งมาก เสป็กเลย ผมเลยต้องไปเป็นเพื่อนมันเวลาเข้าไปร่วมทำงานกับกลุ่มสาวๆ พวกนี้เพื่อนผมพยายามทำทุกอย่างเพื่อจะได้ตัวเธอมาครอบครอง แต่อุปสรรคมันอยู่ที่เพื่อนตัวดีของเธอ 2 คน ที่จะรังเกียจขี้เมาอย่างพวกผมมาก ซึ่งจะคอยกันท่าไม่ยอมให้เพื่อนผมมันจีบออยได้ถนัดนัก ผมเลยต้องกลายเป็นกันชนคอยแยกกลุ่มยายตัวร้าย 2 คนออกมาเสมอ (ลืมบอกไปเธอชื่อ เอ กับ แนน ) เอ จะน่ารักแบบไทยๆ สูง ผิวไม่ขาวนัก แต่หุ่นดีมาก ค่อนข้างจะเรียบร้อย ขี้ อาย ส่วนแนนนั้น ทั้งสวยและมีดีกรีเป็นเชียร็ลีดเดอร์อีกด้วย แต่นิสัย ออกห้าวๆ ที่สำคัญปากร้าย (ปากม๋า) ทำให้หนุ่มๆในมหาลัยที่จะมาจีบต้องถอยไปพอสมควร ผมจึงต้องวางแผนจัดการแยกพวกเธอ ด้วยการหาโอกาสชวนสองสาวทำงานกันจนวุ่น เปิดโอกาสให้เพื่อนผมได้คุยกะออยสองต่อสองอยู่บ่อยๆ จนเราเริ่มสนิทกันมากขึ้น บางครั้งที่เพื่อนผมชวนออยไปดูหนัง เอ กับ แนน ต้องตามไปด้วยทุ้กที จนเราสอบกันเสร็จเพื่อนผมเลยชวนออยไปกินข้าวในเมือง (มหา’ลัยห่างตัวเมือง 6-7 กม.)แล้วมันก็ลากผมไปด้วย ไอ้ผมเองไม่อยากไปหรอกห่วงนัดกินเหล้ากะเพื่อนๆที่หออ่ะนะ แต่ก็จำใจต้องไป เราขี่มอเตอร์ไซด์ไปกัน 2 คัน ไปรับสาวๆที่หอพักพยาบาล เพราะสาวๆขี่รถไม่ค่อยเก่งเลยไม่กล้าขี่รถเข้าเมือง สาวๆมายืนรอเราแล้ว ผมเห็นเอ แต่งชุดน่ารักมาก เสื้อคอกว้างสีฟ้าแบบเปิดไหล่ ดูแล้วอยากจะเกี่ยวลงให้มันหลุดซะ เพื่อนผมไปกะออย คันนึง ส่วนของผมต้องซ้อน 3 คน เอนั่งติดผม ผมเองก็พอได้สัมผัสได้ใกล้ชิดกับเอ แบบที่ไม่เคยมาก่อน ผมก็รู้สึกเสียวๆในใจ ตอนแรกเธอจะคอยเอามือมากันหลังผมกับอกเธอตลอด ผมก็ยังเป็นสุภาพบุรุษพอสมควร พยายามโน้มตัวมาข้างหน้ามากที่สุด จนเธอเองเริ่มชิน
ผมรู้สึกถึงก้อนเนื้อนุ่มๆที่มาโดนหลังผมอยู่บ่อยๆ ส่วนยัยแนนคงกลัวตก เอามือเลยมาเกาะที่เอวผมซะแน่นเลยตอนที่กินข้าว กันอยู่ดีๆ เอก็ทำส้อมตก ผมจะก้มลงไปเก็บให้ พอดีกับที่เอก็ก้มลงมาเก็บ สายตาผมก็มองไปตรงร่องอกเธอพอดี โอ้ว....เธอซ่อนรูปมาก ดูภายนอกไม่ค่อยมีอะไรแต่มองลอดเสื้อเข้าไป ร่องอกเบียดกันแน่นเอี๊ยด ผมได้แต่กลืนน้ำลาย อยากจะหยุดเวลาดูให้ชัดกว่านี้นานๆ จนความคิดชั่วๆก็เข้ามาสู่สมองอันน้อยนิด ผมตัดสินใจต้องหาทางจัดการเอให้ได้ เรากินข้าวแล้วผมก็สั่งเบียร์มากินยายแนนก็กินกับผมด้วย จน2-3 ทุ่มได้จึงชวนกันกลับและแล้วก็เหมือนนิยายน้ำเน่ายังไงไม่รู้นะ ขากลับฝนดันตกหนักระหว่างทางยางรถก็ดันแตก ไอ้เพื่อนผมมันขี่นำหน้าหายไปไหนก็ไม่รู้ เหลือผมที่โดนยายแนน บ่นด่าจนหูชา สองสาวคงจะทั้งหนาวทั้งกลัว ผมเลยบดยางไปจนถึงศาลารอรถข้างทาง ก็เข้าไปหลบฝนกัน สองสาวตอนนี้เสื้อผ้าเปียกแนบเนื้อดูแล้วสยิวจริงๆ ผมเห็นเอตัวสั่นคงจะหนาว ผมเลยเข้าไปยืนใกล้ๆแล้วบอก “แนนกอดเอที อยู่ใกล้กันจะได้อุ่นๆ” ยายแนนก็บอก “ดี กำลังหนาวเหมือนกัน” แล้วยายแนน ก็ดึงเอมากอดแล้วนั่งลง ผมยืนอยู่ก็ใช้สายตาสอดส่องตามร่องนมของเอโดยการยืนข้างหลังเธอแล้วก็ทำเป็นคุยโน่นนี่ไปเรื่อยจนเห็นว่า นมเธอกระเพื่อมขึ้นลง แรงผิดปกติ แล้วได้ยินเอ อุทานเบาๆ แล้วหน้าแดงๆก้มหน้าหลบๆ แล้วพยายามดันตัวออกจากยายแนน สงสัยยายแนนจะเมาแล้วเกิดทะลึ่งอะไรขึ้นมาไม่รู้ อยู่ก็มองหน้าผมแล้วถามว่า “เค นายเคยช่วยตัวเองมั้ย ” ผมงงเลยครับ อึกอักอยู่ในคอ ยายแนนก็เอามือมาจับของผมซึ่งกำลังพองตัวเพราะดูนมยายเออยู่ ผมสะดุ้งเลย ถามว่า “เฮ้ยเมาป่าวเนี่ย..” แล้วขยับหลบยายแนนไม่ยอมหยุดลุกขึ้นแล้วกระโดดมาจับของผมอีกครั้ง แล้วถามอีกครั้งว่า“เคยรึยัง” ในใจผมก็อยากจัดการยายแนนซะตรงนี้เลยแต่กลัวไก่ตื่นเสียก่อน เลยบอกไปว่า“ผู้ชายเค้าทำกันทุกคนแหละ ”ยายแนนโน้มคอผมลงมากระซิบข้างหูผมว่า “ งั้นช่วยเรากะเอมั่งดิ ” (เอาแล้วไง...ชะตาไอ้จู๋ขาดละผมวันนี้) ผมเลยบอก“ที่นี่ไม่ดีหรอกคนผ่านไปมาเยอะ ไปที่อื่นดีกว่า” เอก็ลุกขึ้นยืนข้างๆแนนแล้วดึงมือแนนไป บอกอายๆว่า“แนนเมาแล้วอย่าล้อเล่นบ้าๆน่า” ยายแนนบอกเอ...“ถ้าเอไม่เอาก็ตามใจ...แนนอยากลองอ่ะ” แล้วเรา 3 คนก็เงียบสนิทไม่ได้คุยอะไรกันอีก แล้วฝนก็ซา ลง ผมขี่รถบดยางไปต่อถึงร้านปะยางหน้ามหาลัย ซึ่งเป็นร้านคนรู้จักแกเคยอยู่ฟาร์มเลี้ยงม้า แกมียาปลุกเซ็กส์ที่ใช้ผสมพันธุ์ม้าอยู่ ผมแอบกระซิบแก“ขอของดีหน่อยเฮีย” แกก็เอายาน้ำใสๆหลอดเล็กๆหยดได้ 4-5 หยด มาให้ผมแกบอก“เฮียให้..อย่าใช้เยอะเดี๋ยวช็อค ” ผมแวะซื้อขนม เบียร์กับถุงยางที่มินิมาร์ทใกล้ๆหอ แล้วขี่รถช้าๆ พอไปถึงหอปรากฏว่า หอของสาวๆปิดไม่ให้เข้าแล้ว ผมเลยชวนแนนกับเอ ไปที่หอผมซึ่งเป็นหอเอกชนนอกมหาลัย แนนเหมือนจะหายมึนแล้ว คงจะอายเลยอิดออดไม่ยอมไป ผมเลยบอกว่า“ไม่ต้องคิดมากเราไม่ทำอะไรหรอก แค่เป็นห่วงเห็นเปียกฝนแล้วยังไม่มีที่นอน ไปพักห้องเราก่อน..เราไปนอนกับเพื่อนก็ได้ ” เธอเลยยอมไปพอถึงห้องผม ผมก็เอาเสื้อยืด กางเกงขาสั้นมา 2 ชุดให้เธอเปลี่ยนกัน เอก็เข้าห้องน้ำไปเปลี่ยนก่อน ผมเลยนั่งชวนแนนกินเบียร์ แต่แนนไม่กินบอก“เมาแล้วไม่เอาดีกว่า” ผมเลยเดินไปซื้อน้ำเต้าหู้มาให้สองสาว ตอนเทใส่แก้วผมแอบใส่ยาที่ได้มาแก้วละ 2 หยดใส่ในน้ำเต้าหู้ ให้เอกับแนนกิน บอกกินอะไรอุ่นๆจะได้ดีขึ้น แล้วก็ดูหนังกันไปเรื่อยเวลาผมนั่งกับพื้นแนนนั่งบนเตียง ทำให้ผมเหลือบ ไปเห็นกางเกงในสีชมพูอ่อนของเธอหลายครั้ง ทำให้ผมมีอารมณ์มาก...
ซักพักก็เห็นแนนเริ่มหน้าแดงขึ้นเรื่อยๆ เอก็เดินเข้าห้องน้ำ 2-3 รอบแล้ว แนนบอกหนาว ผมจึงเอาผ้าห่มมาห่มให้ ก็เลยถือโอกาสอยู่ในผ้าห่มผืนเดียวกับเธอ ในท่าทางกึ่งนั่งกึ่งนอนบนเตียงตัวเราชิดกันเพราะความหนาว ผมเริ่มเอาแขนไปก่ายหน้าอกเธอ แต่เธอทำไม่สนใจ ดูหนังต่อไปเรื่อยๆ ก็เลยแกล้งขยับแขนไปมาบนหน้าอกเธอ แล้วก้อหายใจรดเข้าที่หลังหูเธอ จนเธอเริ่มเกร็งพร้อมกับขนลุก ผมจูบต้นคอ เลื่อนมาจนแก้ม มือก้อขยำนม เขี่ยไปมาบริเวณหัวนม เสียงถอนหายในลำคอเธอเริ่มถี่ขึ้น จนเธอเผลอร้อง ซีดดด....ขึ้นมาอย่างห้ามไม่ได้ ผมเลยกระกบปากจูบ เธอตอบสนองทันที ลิ้นของเราพัวพันกันอยู่ในปาก เอออกมาจากห้องน้ำเห็นเรากำลังนัวเนียก็ตกใจ แต่ก็ไม่พูดอะไรยืนดูเราเฉยๆ ผมเลยรุกเร้าแนนต่อ มือของผมล้วงเข้าไปปลดตะขอยกทรงออก หัวนมเธอเป็นสีแดงอมชมพู อย่างที่คิดไว้ ผมใช้นิ้วเขี่ยไปมาอยู่ซักพัก อีกมือผมก้อถูร่องของเธอไปด้วย จนเห็นเป้ากางเกงขาสั้นซึ่งเจิ่งนองไปด้วยน้ำจนแฉะมือผม เธอบิดไปบิดมา แต่ปากเธอก็ไม่ยอมหยุดแลกลิ้นกับผม คงเป็นเพราะเธอคงอายเสียงกระสันของเธอ เธอร้อง โอยยยย ในลำคอเบาๆ เป็นจังหวะ...ปากผมเลื่อนมายังหัมนมแล้วใช้ ลิ้นตวัดไปมาจนน้ำของเธอ เยิ้มออกมามาก จนเธอทนไม่ไหวร้องออกมาว่า “ เดี๋ยวก่อนๆ เอ..ช่วยทำข้างล่างให้หน่อย”..พร้อมกับเอื้อมมือไปดึงมือยัยเอมา เอถอดกางเกงในที่เปียกแฉะของแนนออก เธอแอ่นก้นช่วย ขนของแนนปกคลุมทั่วร่องหีของเธอดำขลับ ไม่น่าเชื่อว่าหน้าตาสวยๆ เป็นถึงเชียร์ลีดเดอร์ จะมีขนดกดำขนาดนี้ ตอนนี้ ร่างของแนนเหลือแค่ชุดวันเกิด ส่วนเอก็ ถอดเสื้อผ้าเหลือแต่ชั้นในลายการ์ตูนตัวน้อย ซึ่งก้อไม่ได้ช่วยในการปกปิดอะไรเลย กลับช่วยเพิ่มความเงี่ยนของผมขึ้น ผมดูดนมแนนอย่างเมามัน มือก็ควานไปกอดก่ายเอ แล้วเลื่อนลงมาถูไถที่ร่องเสียวเอ เอก้มลงดูดเลียกลีบเนื้อและติ่งเสียวของแนนอย่างชำนาญ ผมจึงลุกขึ้นถอดกางเกงในเอออก แล้วผมตวัดลิ้นสวนทางน้ำเงี่ยนของเธอ ซึ่งไหลมาตามร่อง ขณะเดียวกันแนนก็ปลดซิปแล้วก้อกำอาวุธผมรูดขึ้นรูดลง แล้วเอาของผมยัดเข้าไปในปากเธอ เธอดูดแล้วเธอก้อโยกหัวตามจังหวะ ...เอบอกว่า “ไม่ไหวแล้ว ” แล้วเกร็งกระตุก 2-3 ครั้ง พร้อมกับน้ำเงี่ยนของเธอที่ทะลักออกมา แล้วหงายนอนแผ่ข้างๆแนน ผมเลยหันมาดูดเลียร่องสวาทของแนนต่อในท่า 69 จนเธอบอกว่า“ไม่ไหวแล้ว เอาเข้าเถอะ”..ผมจึงถอนอาวุธออกจากปากเธอ ใส่ถุงยาง แล้วเข้าประจำที่ผมและเริ่มเอาควยจ่อ แล้วลากเขี่ยที่หีแนนที่แหกขาอ้ารับแทบจะเป็นเส้นตรง แนนกระดกตูดรับ ผมยังไม่สอดกลัวแนนเจ็บ จนแนนบอก“ทำไมไม่แทงเข้าไปละ” ผมบอก“แนนห้ามเกร็งนะเวลาแทง มันจะไม่เข้าแนนเอามือแหกหีไว้มากๆ เราจะได้แทงเข้า” ผมเขี่ยแตดดูดนมจนแนนเพลิน ก็กดตูดดันควยเข้าไป แนนสะดุ้งร้อง..“โอ๊ย...เจ็บ.. ” ผมหยุด แนนน้ำตาเล็ดบอก“ไม่ไหวไม่เอาแล้ว..เจ็บจังเลย” ผมบอก“อย่าเกร็งนะ” ผมบอกเอช่วยดูดนมให้แนนที แล้วผมดันเข้าไปอีกนิด เข้าไปทีละน้อย เข้ายากมาก ผมดันเข้าแช่ไว้กะทะลวงอีกทีเดียวมิด เอดูดนม ผมบี้แตดแนนเมล์คราง เผลอตัว ผมค่อย ๆ ดึงตัวออกหีแนนรัดควยผมมาก แนนครางแอ่นตัวตามควยผมขึ้นมา ผมสวนกลับเต็มที่ เข้ามิดลำ แนนร้อง หีเธอดูดควยผมอย่างแรง ผมนิ่งหยุดแช่ไว้ซักพัก เอฟัดแนนต่อจนแนนเริ่มครางอีก ผมยังขยับไม่ได้มันแน่นมาก จนแนนเริ่ม ผ่อนคลาย ผมค่อยสาวควยออก ถามแนนรู้สึกยังไงเจ็บมั้ย แนนบอกไม่เจ็บแล้วแต่เสียวมาก ผมเริ่มเดินเครื่องเบาๆ ไปเรื่อยๆ เธอก็ขยับตามจังหวะจนคล่องขึ้น ผมเสียวมากจึงเดินเครื่องเต็มที่ ผมชักเข้าออกไม่กี่ทีหีแนนก็ตอดดูดควยผมอีก ผมกลัวหีแนนบวมจึงไม่อยากเย็ดนาน และผมก็เสียวมาก ขนาดไม่ต้องสาว ก็แทบเสร็จแล้ว เพราะหีรัดควยผมแน่นมาก ๆ แนนร้องบอกไม่ไหว...ไม่ไหวแล้ว...อ๊า..อาาาาา แล้วเธอก็กระตุกเกร็ง แล้วพยายามดันตัวผมออก ผมจึงผละจากแนนออกมา ตอนนี้เอจ้องมองที่ควยผมอย่างหวั่นๆ แนนบอก“เอ...เอาสิ” เอรีบเอามือปิดหีร้องอายๆบอก“ไม่เอา...น่ากลัว” แนนเลยพลิกตัวกดเอให้หงายแล้วบอกผม “ เอาสิเร็วเข้า” ผมไม่รอช้า ค่อยๆกดควยที่มีน้ำหล่อลื่นของยายแนน อาบเต็มถุงยาง ลงที่หีเอ เอบอก“ไม่เอา....เอกลัว..เปลี่ยนถุงได้ไหม” ผมแกล้งบอก“ถุงหมดแล้ว ไม่ใส่ได้เปล่า” เอไม่ยอมเธอกลัวท้อง ผมบอกจะหลั่งข้างนอก เธอเลยรูดถุงเก่าออกไป...ผมจ่อควยกดไปอีกที แต่ไม่เข้า..ทั้งผมทั้งเอ เจ็บมาก ผมเอาควยของผมไปจ่อที่ร่องเสียวของเธอ ถูไถไปเรื่อยๆ จนมีน้ำหล่อลื่นออกมา ผมเลยให้แนนดูดควยผม และผมก็เลียหีเอไปเรื่อยจนเธอเงี่ยนมากๆ บอกว่าผมว่า “เค เอาเอเถอะ เอไม่ไหวแล้ว เงี่ยนมากๆ อ๊าวว ซี๊ดดดด อือออ เสียวโว้ยย” ผมเองก็เงี่ยนไม่แพ้เธอ ผมจับเธอทำท่าปกติ เอาควยไปจ่ออีกครั้ง รูดขึ้นลงจนน้ำเธอออกมาเยอะได้ที่แล้ว ผมก็ค่อยๆ ดันเข้าไป มันคับมากเลย “เค เบาๆ เอเจ็บ เอาออกก่อน” ครั้งแรกยังไม่เข้า ผมเลยก้มลงไปเลียอีก พอทีนี้เอามาใส่ใหม่พรวดเข้าไปสุดเลย เอสะดุ้งตาเหลือกไม่ทันตั้งตัว ผมค่อยๆ ชักเข้าออกอย่างช้าๆ มือก็ขยำนมเธอไปด้วย ปากก็เลียนู่นนี่ไปทั่วตัวเธอ “อ๊าวว เคทำไมมันเสียวยังงี้ โอ๊ววว อ๊าววว เอเสียวหี เค ทำแรงๆ ดันแรงๆ เลย” ผมก็ซอยเร็วขึ้นเรื่อยๆ เอก็เด้งกลับ ผมยิ่งลงแรง เอยิ่งสวนกลับมาแรง ต่างคนต่างเงี่ยน กระแทกกันแรงสุดยอด ผมซี๊ดออกมา “ อ๊าวว เอ หีเอแน่นมากเลย อ๊าวว ผมชอบบ หีมันฟิตดีจริงๆ ให้ตาย ซี๊ดดดด...........” หีเธอฟิตมากเลยผมเงี่ยนจนจะแตกอยู่แล้ว ผมเลยยิ่งซอยอย่างเร็วสุดๆ “อ๊าวว เค ..........เอเสียว เค อ๊าวว ...........เค เสียว อ๊าวว......... แรงๆ .....ดันแรงๆ อ๊าวว แรงๆ หนักเลย อ๊าวว เสียว อือออ ..............น้ำจะแตกอ๊าวว เค น้ำเอจะแตกแล้วว อ๊าววว จะแตก... แตกแล้ว...
แตกแล้วววววว..... อ๊าวววววววว” แล้วเธอก็เสร็จ ผมซอยอีก 2-3ที “ผมก็แตกเหมือนกันเอ ......... อ๊าวว ซี๊ด อือออออ...” แล้วก็ชักออกมาจะเสร็จตามเธอ แนนพุ่งเข้ามาคว้าเข้าปากเธอแล้วดูดแรงมากจนน้ำผมแตก เอลุกขึ้นมาผลัดกันเลียควยผมจนเกลี้ยง เรา 3 คนเย็ดกันต่ออีก 2 ยก แล้วเราก็นอนกอดกัน ผมบอกว่า “แนน เอ เคมีความสุขมากนะ” แนนบอกว่า “เค เครู้ไหม แนนชอบเคมากนะ มากๆ แต่แนนไม่กล้าบอก ที่แนนชอบพูดว่าเค ก็เพื่อให้เคสนใจแนนเท่านั้น แนนเป็นของเคคนแรก เคทำให้แนนมีความสุข มันเสียวมากเลย แนนรักเคนะ” ผมได้ยินดังนั้นก็ดีใจมาก “เคดีใจนะที่ได้เป็นคนแรกของแนน แล้วเอล่ะรู้สึกยังไง” เอบอกว่า “เอไม่เคยมีความสุขแบบนี้มาก่อน ครั้งนี้ครั้งแรก ปกติ เอกับแนนก็ช่วยกันเอง เค...เอขอร้องอย่าบอกใครนะ” ผมจึงจูบหน้าผากเอ “โธ่คนดี ของเค งั้นเรา3คนเป็นแฟนกันนะ” “ขี้โกง....เอาเปรียบกันนี่นา……..ว่าไงเอ..ยอมมั้ย” แนนบอก เอบอก “ถ้าแนนยอม..เราก็ยอมวัน” แล้วเราก็ประกบจูบปากกันซักพักพอหายเหนื่อย แล้วก้อไปล้างตัว ผมล้างหีจนถึงตูดของพวกเธอ ลูบไปลูบมาด้วยสบู่ แล้วก้อเอากันอีก คืนนั้นผมมีความสุขมากเลย เรานอนกอดกันถึงเช้า หลังจากคืนนั้นเราก็ย้ายมาอยู่ห้องผมกัน3คน จนเรียนจบ มีงานทำ ส่วนเพื่อนผมก็จัดการออยคืนเดียวกัน เป็นครั้งแรกที่ลืมไม่ลงเลย ตอนนี้เอกับผมก็ยังคบกันอยู่ กับแนนมีอะไรกันไม่บ่อยครับ 2-3 เดือนครั้งเพราะเธอเป็นพยาบาลโรงพยาบาลต่างอำเภอ เรา 5 คนยังเคยร่วมสนุกกัน 2-3 ครั้ง..เอาไว้วันหลังจะมาเล่าให้ฟังใหม่นะครับ.............

No comments: